Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Đại ca giang hồ thác loạn cùng gái đẹp, vung tiền "bo" như đại gia

Gia đình giang hồ
Công tử Bạc Liêu tiêu tiền như rác đã trở thành một “thương hiệu”, tuy nhiên một kẻ giang hồ hay nói cách khác một ông trùm xã hội đen cũng vung tiền như nước nhưng chỉ để bao gái đẹp trong những cuộc chơi thác loạn.
Người dân tỉnh Cà Mau không khỏi ớn lạnh mỗi khi nhắc tới ông trùm xã hội đen có cái tên Thạch Quang. Gây chiến với biết bao những tay giang hồ cộm cán, tạo ra những vụ huyết chiến kinh người để nẩy số giang hồ.

Gã được biết tới bởi “danh gia vọng tộc” tức là con nhà có dòng giống giang hồ. Xứ Bạc Liêu biết tới hắn cũng bởi cái tính côn đồ và thú vui bệnh hoạn, bao gái đẹp trong các cuộc vui chơi thác loạn tới bến.
Sinh năm 1968 tại đường Đinh Bộ Lĩnh, Thị xã Bạc Liêu, Thạch Quang nổi như cồn bởi những chiến tích kinh thiên động địa. Cha đẻ của gã cũng mang cái tên khá mỹ miều: Thạch Che.
Thạch Che cũng từng bị bắt bởi hành vi chống người thi hành công vụ, đồng thời y cũng là một tướng cướp khét tiếng tại tỉnh Bạc Liêu và miền Tây Nam Bộ. Thạch Che cũng là hung thủ gây ra nhiều vụ trọng án khiến dư luận hết sức hoang mang.
Trùm xã hội đen Thạch Quang từng là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người dân Cà Mau
Trùm xã hội đen Thạch Quang từng là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người dân Cà Mau
Tiếp nối cha, anh trai của Thạch Quang cũng dính tiền sự về tội gây rối trật tự công cộng. Ngoài ra còn các “sư huynh”, “sư đệ” khác như Thạch Hùng, Thạch Quyền, Thạch Hoàng, Thạch Sơn cũng nổi tiếng bởi có số má trong giang hồ. Các đối tượng này kẻ thì bị bắt, kẻ thì trốn nã, do vậy mỗi khi ai nhắc đến gia đình hộ Thạch đều lắc đầu lè lưỡi.Xem thêm  Du bao thoi tiet ha noi                                                  
Thạch Quang có thành tích “bất hảo” không thua kém gì các thành viên trong gia đình. Năm 1989, Thạch Quang lãnh án 4 năm tù vì tội “gây rối trật tự công cộng” và “trốn khỏi nơi giam giữ”.
Sự tồn tại của băng nhóm Thạch Quang đã gây bức xúc, phẫn nộ trong nhân dân. Tuy nhiên, do sợ chúng trả thù, nhiều nạn nhân đã không dám tố giác.
Năm 2011, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã “cất vó”, bắt trọn ổ băng nhóm hoạt động theo kiểu “xã hội đen” do Thạch Quang cầm đầu
Ăn chơi sa đọa
Sinh trong gia đình giang hồ, lại ngổ ngáo, thác loạn, gái gú thì không ai bằng. Gã gây chú ý bởi mỗi khi xuất hiện ngoài đường đều đóng bộ quần áo rằn ri, phóng xe bạt mạng. Gã “đánh bóng tên tuổi” với đàn em rằng trước kia mình là lính thủy dù nhiều người nói hắn chưa từng đi lính một ngày.
Để thị uy và cũng để ra oai với các chân dài, hắn thường vung tay tiêu tiền bao gái tại các điểm ăn chơi, nhà hàng sang trọng theo kiểu của công tử Bạc Liêu ngày xưa.Xem thêm  Anh gai dep                                                                             
Gã tập hợp dưới trướng nhiều đệ tử đi đòi nợ thuê, bảo kê trường gà, sòng bài. Gã luôn kè kè súng bên mình cùng hàng loạt các cô bồ trẻ.
Vũ khí của băng nhóm giang hồ Thạch Quang bị thu giữ
Vũ khí của băng nhóm giang hồ Thạch Quang bị thu giữ
Tin tức báo chí có ghi lại, mỗi khi đi xin tiền, Quang đem theo súng. Tay giang hồ này thường tỏ ra vừa nhã nhặn vừa đe dọa nên họ đành “ngậm bồ hòn làm ngọt” đưa tiền để yên chuyện.
Nhóm giang hồ do Thạch Quang cầm đầu tham gia từ giành bảo kê tại các tụ điểm nhà hàng, khách sạn, điểm vui chơi, giải trí, cho thuê nặng lãi, tổ chức sòng bạc, trường gà đến “cướp cạn” tại các vuông tôm chuẩn bị thu hoạch, cướp bạc tại các trường gà ngoài tỉnh…
Những tội lỗi của Thạch Quang cuối cùng cũng bị pháp luật trừng trị, toàn bộ băng đảng của Thạch Quang bị xóa sổ. Âu cũng là dấu chấm hết cho một tên xã hội đen tác oai tác quái tự xưng mình là công tử Bạc Liêu thời hiện đại…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét