Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cạn cảm xúc khi biết bạn gái đi quá giới hạn với 2 người đàn ông

Em đã vượt rào với 2 người trong 6 năm và lừa dối cảm xúc của tôi, tôi trống rỗng và rồi vì thương em nên đã tha thứ cho em lần nữa nhưng tình cảm không còn như xưa.

Chuyện tình tôi cũng giống như bao người khác cho đến một ngày tôi biết nhiều sự thật về em, giờ tình cảm của chúng tôi đã cạn dần, có nên tiếp tục vun đắp cho tình yêu này? Ngày gặp nhau, tôi 26 tuổi còn em 24 tuổi, quê tôi cách TP HCM 70 km, còn quê em ở Đăk Lăk. Tôi đang là trưởng bộ phận của công ty cổ phần làm việc ở quận I, không cao lớn nhưng ngoại hình dễ nhìn. Em làm việc ở công ty Nhật tại quận 12, ngoại hình ưa nhìn. Tôi và em gặp nhau vào tháng 10/2016 do tình cờ liên quan đến việc kinh doanh của em. Thời gian đầu tôi yêu em tha thiết, có lẽ lúc mới yêu ai cũng vậy, hàng ngày sau giờ làm chúng tôi lại gặp gỡ, cùng nhau đi dạo trên con đường quen thuộc, cùng kể về những chuyện vui buồn.

Sau một tháng tìm hiểu về tính cách, sở thích, mục tiêu tương lai, gia đình... chúng tôi cảm thấy rất hợp nhau. Thế nhưng những hành động của em khiến tôi có cảm giác em giả tạo, cả những chuyện nhỏ nhặt em cũng cố làm cho ra vẻ ngây thơ. Trong vài lần nói chuyện về vấn đề tình yêu, giới tính, tôi vô tình hỏi em đã đi quá giới hạn với người yêu cũ chưa (em có mối tình 6 năm trước khi quen tôi). Em khẳng định chưa có chuyện gì xảy ra với người cũ, lúc đó khi nhìn thẳng vào mắt em tôi biết em có gì đó chưa thành thật. Sau lần ấy chúng tôi thân thiết hơn và cởi mở hơn trong vấn đề tình cảm. Lần thứ 2 tôi hỏi em về chuyện cũ, em cũng khẳng định là chưa, em bảo: “Em có thể giấu anh trong lời nói chứ không thể giấu anh được trong ánh mắt”. Tôi nói: “Anh chỉ cần người chân thành, anh sẵn sàng làm mọi thứ để yêu người chân thành đến suốt đời”. Em lặng im không nói một lời, nhưng câu nói đó cũng khiến tôi an tâm, tôi tin tưởng em. Sau 27 ngày yêu nhau, tôi quyết định dẫn em về nhà ra mắt. Gia đình tôi nhận xét em là cô gái xinh xắn và ngoan.


Chuyện gì đến cũng đến, trong đêm đó ở nhà tôi, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Lúc đó tôi nghi ngờ em không còn nguyên vẹn nhưng vẫn yêu em và cảm ơn em rất nhiều, tôi nghĩ mình thật may mắn. Chúng tôi lại yêu nhau nhiều hơn. Hôm ra Tết đi làm, em hẹn tôi ra nơi quen thuộc và muốn nói với tôi một điều quan trọng và kêu tôi chuẩn bị tâm lý. Tôi còn nhớ như in ngày đó, em kể đã đi quá giới hạn với người cũ nhưng cố giấu vì sợ mất tôi. Em nói đã làm chuyện ấy từ cách đây 5,6 năm; rồi xin lỗi và mong tôi thông cảm. Em nói trong 6 năm chỉ quan hệ có 2 lần nhưng tôi biết trong ánh mắt em đang dối chuyện này. Tôi không quá quan trọng chuyện trinh tiết nhưng cảm thấy đau đớn vì em dối lừa cảm xúc của mình. Tối đó vì thương nên em mới kể cho tôi nghe, tôi nén nỗi đau ôm em vào lòng, an ủi em. Em nói cảm ơn tôi và không giấu tôi chuyện gì nữa. Tôi chở em về mà lòng vừa cảm thấy buồn vì mình bị dối lừa cảm xúc, vừa vui vì em thật lòng, thấy thương em.

Nguồn: Tam su                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét