Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Đi với tôi nhưng bạn gái vô tư nghe điện thoại của người cũ

Đêm tôi gọi thì máy em bận liên tục, thậm chí địa chỉ nhà mà em còn không cho tôi biết chính xác.

Tôi và bạn gái yêu nhau hơn nửa năm, tôi rất yêu cô ấy và tính tới chuyện trăm năm, thế nhưng càng yêu nhau tôi càng thấy bạn gái khó hiểu. Trước tôi, bạn gái từng có mối tình 7 năm. Tính tôi hay ghen, khi bạn gái đi đâu tôi thường kêu em chụp hình gửi qua. Em luôn lấy lý do điện thoại không gửi được. Tôi điện thoại cả chục cuộc không bắt máy, lấy số khác gọi thử thì một lúc sau em gọi lại số đó trước thay vì gọi cho tôi.


Đi với tôi nhưng em thản nhiên nghe điện thoại người yêu cũ gọi đến. Đêm tôi gọi thì máy em bận liên tục, thậm chí địa chỉ nhà mà em còn không cho tôi biết chính xác, trong khi mọi thứ về tôi em đều nắm rõ. Có lần quá sức chịu đựng tôi không liên lạc trong 3 ngày, em liên tục nhắn tin xin lỗi nhưng sau đó tình trạng vẫn thế. Tôi không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này không. Xin cho tôi lời khuyên.


Nguồn: Tam su                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét