Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

4 lần tôi bị thai lưu và trả nợ cho chồng mà anh chẳng động lòng

Giờ tôi thật sự không còn có thể cố gắng và hy sinh được nữa. 4 lần thai lưu, bao lần trả nợ cho chồng, hy sinh cả sức khỏe và cuộc sống vì anh ấy rồi.

Tôi 27 tuổi, làm chuyên viên xuất nhập khẩu cho một tập đoàn nước ngoài, chồng 37 tuổi. Chúng tôi lấy nhau được 3 năm rồi. Tôi chưa có con, bị 4 lần thai lưu (chồng bị đứt gẫy ADN tinh trùng). Thời gian đầu lấy nhau, tôi phát hiện ra chồng hay nói dối về tài chính, thường xuyên đi rượu chè cùng bạn bè. Hồi đó anh không đi làm, chỉ quanh quẩn ở nhà phụ bố mẹ bán hàng ăn sáng. Cưới được nửa năm, tôi biết chồng thường xuyên đánh bài, nợ nần và giấu chuyện bán xe máy (hồi mới cưới tôi lấy tiền đám cưới mua cho chồng). Sau lúc đó mẹ chồng chuộc xe về, anh hứa sẽ thay đổi, làm ăn, tôi tha thứ cho chồng.

Vợ chồng tôi về nhà bố mẹ đẻ sống do trên nhà chồng buôn bán, tôi cần giữ sức khỏe để mang thai. Chồng sau đó xin làm giao hàng cho một công ty tư nhân. Sau khi tôi bị sẩy thai lần thứ 3, lên Hà Nội khám và biết nguyên nhân do chồng bị đứt gẫy ADN tinh trùng dẫn đến thai lưu, tôi động viên chồng chạy chữa, lo toan hết tiền nong hàng tháng và tiền đi bệnh viện cho chồng. Sau đó một tháng tôi nhận được tin có người đến nhà đòi tiền, do anh cắm xe máy. Lúc đó tôi thật sự thất vọng, không muốn tha thứ cho chồng lần nữa. Do đang ở với bố mẹ đẻ, sợ gia đình biết chuyện lại phải suy nghĩ, anh lại đang chữa bệnh, bỏ lúc này không hay nên tôi chấp nhận tiếp tục tha thứ cho anh. Tôi vay tiền bạn bè để chuộc xe lại, rồi hàng tháng có lương trả dần tiền nợ.


Được hơn một năm sau, chồng xin nghỉ làm, tôi lại xin cho anh làm công nhân ở công ty thời trang, làm được 2 tháng anh bỏ việc, từ ngày đó đến giờ không đi làm gì nữa. Tôi xin việc chỗ nào anh cũng không đi làm, nói sức khỏe yếu không làm được. Thời gian ở nhà, sáng ra chạy về nhà mẹ đẻ giúp bán hàng, sau đó anh về nhà chơi gà trọi. Tôi khuyên nhủ rất nhiều lần mà chồng không bỏ được.

Một tháng trước, vợ chồng tôi cãi nhau to, anh lần đầu tiên bóp cổ tôi. Mẹ chồng tôi xuống nhà (bố mẹ đẻ hôm đó không có nhà) bắt hết gà trọi về giết, lúc đó chồng mới bỏ chơi gà trọi. Từ đó đến giờ có nhiều nhiều chuyện xảy ra nữa, chồng tôi lằng nhằng trong chuyện tiền nong, tìm mọi cách nói dối để lấy tiền, cứ lông bông không chịu đi tìm việc, không đi làm. Đến giờ tôi thật sự không còn có thể cố gắng và hy sinh được nữa. 4 lần thai lưu, bao lần trả nợ cho chồng, hy sinh cả sức khỏe và cuộc sống vì anh ấy rồi. Tôi thật sự muốn ly hôn, mong được mọi người khuyên nhủ.

Nguồn: Tam su                             



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét