Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Chân dung gã 'yêu râu xanh' xâm hại bé gái 10 tuổi, có thai 4,5 tuần

Chiều 31/3, tờ Trí thức trẻ thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với Huỳnh Thanh Trung (40 tuổi, ở xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân) để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.
Nghi phạm Trung xuất viện chiều 31.3, được cán bộ đưa về trụ sở Công an huyện Bình Tân để tống đạt các quyết định.
Nghi phạm Trung xuất viện chiều 31/3, được cán bộ đưa về trụ sở Công an huyện Bình Tân để tống đạt các quyết định. Ảnh: Trí thức trẻ

Cảnh sát cho rằng họ có đủ cơ sở chứng minh, Trung là người thực hiện hành vi hiếp dâm bé H. (10 tuổi, đã đổi tên, ngụ cùng xóm).


Theo nội dung vụ án, ngày 27/3, H. có biểu hiện lạ nên được người nhà đưa đến phòng khám. Tại đây, bác sĩ phát hiện bé gái mang thai hơn 4 tuần. Lúc đó H. mới thú nhận với người thân bị Trung nhiều lần xâm hại.
bi-xam-hai-den-mang-thai2-prlzjpg-bb-baaacNmWM5
Kết quả siêu âm của cháu bé. Ảnh: Plo.vn
Theo nguồn tin trên PLo, bà L.K.C., bà ngoại của bé N.K.H cho biết, từ nhỏ bé H. (10 tuổi) ở nhà với ông bà ngoại vì cha và mẹ đều đi làm thuê ở xa. Gần đây, bà C. cũng lên TP.HCM làm giúp việc nhà nên bé H. ở nhà với ông ngoại. Ông ngoại cũng thường xuyên đi làm thuê nên sau giờ học bé H. thường ở nhà 1 mình.

Ngày 27/3, khi bé H. gọi điện lên hỏi bà C. "sao tới ngày vẫn chưa thấy kinh nguyệt", bà C. liền xin nghỉ làm, chạy về quê và mua que thử thai cho cháu gái thì thấy que thử thai hiển thị 2 vạch. Sau khi được bà ngoại thuyết phục, H. mới nói mình bị người hàng xóm là Huỳnh Thanh Trung (38 tuổi) cưỡng hiếp nhiều lần.
 

Nguồn: Bao an ninh hinh su               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét