Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Chuốc rượu thiếu nữ 14 tuổi rồi đưa vào khách sạn hiếp dâm



Sáng 15/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 12 (TP HCM) cho biết đang tạm giữ Đoàn Quốc Tuấn (21 tuổi, quê Quảng Trị) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó vào tối 10/12, cháu Hoa (14 tuổi, ngụ quận Bình Tân) nhờ một người làm chung tên Khánh chở đi tìm bạn nhưng không gặp. Sau đó, hai người này đến một quán cà phê ở quận Tân Phú ngồi uống nước. Tại đây, Hoa gặp Đoàn Quốc Tuấn là bạn của Khánh và Dưỡng (chưa rõ lai lịch). Sau đó, cả nhóm rủ nhau đi nhậu.  Phap luat xa hoi        

Đến 21h30, sau khi nhậu xong Tuấn đề nghị chở Hoa về và được cô bé đồng ý. Tuy nhiên, thấy Hoa đã ngà ngà say nên Tuấn chở thẳng vào một khách sạn ở phường Tân Thới Nhất, quận 12 rồi quan hệ tình dục. Đến sáng 11/12, Hoa thức dậy đón xe ôm về nhà.


Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên người nhà đã tra hỏi thì được Hoa kể lại việc bị tên Tuấn chuốc rượu cho say rồi đưa vào khách sạn hãm hiếp.

Chiều 12/12, gia đình đã đến Công an phường Tân Thới Nhất, quận 12 trình báo vụ việc. Qua điều tra truy xét, cơ quan công an đã bắt giữ Tuấn. Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận hành vi của mình và cho biết tôi hôm đó đã hai lần quan hệ với Hoa. An ninh xahoi            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét