Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Thâm nhập hàng loạt 'ổ' mại dâm nam và thân phận 'trai bán hoa'

Quán cà phê trá hình điều hành "động" mại dâm nam

Chiều 19/1 mới đây, Zing.vn đưa tin, các trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM đã chia làm 2 mũi, bất ngờ ập vào một quán cà phê và một khách sạn ở quận Gò Vấp bắt quả tang 2 cặp nam thanh niên đồng tính đang mua bán dâm.
chu-quan-ca-phe-dieu-hanh-dong-mai-dam-nam-o-sai-gon-33-090847
Nam thanh niên bán dâm đồng tính bị cảnh sát phát hiện. Ảnh: Zing.vn

Những người đi kiếm tiền khai được Lê Hữu Thanh Trúc (36 tuổi, quê Bến Tre, chủ quán cà phê) giới thiệu đi khách với giá 500.000 đồng/lần. Trúc quy định tiền công môi giới anh ta sẽ được hưởng  100.000 -150.000 đồng.

Theo các trinh sát, mỗi ngày người đàn ông này thu về thấp nhất khoảng 500.000 đồng. Đường dây của Trúc luôn có khoảng 5 - 10 thanh niên sẵn sàng bán dâm. Được biết, ổ mại dâm đồng tính trên hoạt động đã được gần 4 tháng.

Trước khi "động" mại dâm nam trên bị triệt phá, các trinh sát ghi nhận Trúc là chủ quán cà phê, đã tung ra những lời quảng cáo như nhân viên của anh ta có cơ bắp cuồn cuộn, biết làm tình...

Thâm nhập ổ mại dâm nam, cởi hết quần áo khi vào

Cũng tại Sài Gòn, nhiều người rỉ tai nhau có một nơi đầy trai đẹp, chiều khách nhất hiện nay ở Sài Gòn”. Đó là căn nhà lầu 2 tầng, nằm trên một con đường thuộc phường Tân Định, quận 1, ven con kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè đầy thơ mộng.

Báo Kiến thức thông tin thêm, căn nhà này được đề biển hiệu phía trước là Doanh nghiệp tư nhân Đ. với đầy đủ thông tin về địa chỉ, mã số thuế mà bất cứ ai nhìn vào cũng nghĩ rằng nơi đây hoạt động kinh doanh bình thường.
tham-nhap-o-mai-dam-nam-coi-het-quan-ao-khi-vao_271350799
Quán massage nam trá hình với đủ lứa tuổi. Ảnh: Kiến thức

Tuy nhiên, khi khách vào bên trong sẽ được một thanh niên vạm vỡ, khá đẹp trai đón tiếp rồi trao cho khách chiếc khoá tủ mang số 69, một nhân viên nam khác kéo cánh cửa kính mời khách vào với vẻ đầy ân cần, niềm nở.

Với sự hướng dẫn chu đáo,  khách sẽ cởi hết quần áo, tư trang cá nhân… cho vào tủ và lúc này khách chỉ còn độc chiếc khăn quấn quanh người để che vùng nhạy cảm. Tại quán, khách ở đây  là đàn ông đủ mọi lứa tuổi, cầm quyển album có hơn 30 tấm ảnh của các nam kỹ thuật viên (KTV) được đánh số thứ tự từ 1 đến hơn 30… trong tư thế đầy gợi cảm để lựa chọn người ưng ý nhất.
Một vị khách đàn ông đang say sưa ngắm nam KTV trong quyển album với những hình ảnh đầy khêu gợi.
Một vị khách đàn ông đang say sưa ngắm nam KTV trong quyển album với những hình ảnh đầy khêu gợi. Ảnh: Kiến thức


29 khách chọn, xuống dắt khách, chiếc bộ đàm của nhân viên quản lý hô vang và chỉ vài giây sau đã nhận được lời đáp trả “nghe rõ” từ nhân viên mang mã số 29. Ngay sau đó, một nam thanh niên với thân hình 6 múi từ trên lầu bước xuống, đưa người đàn ông khoảng trên 50 tuổi cùng bước lên lầu 1 để vào phòng riêng.

Được biết DNTN Đ. nói trên được cấp giấy phép hoạt động từ cuối năm 2015 với ngành nghề kinh doanh là buôn bán ô tô, mô tô, xe máy, xe có động cơ khác và hoạt động hỗ trợ khác liên quan đến vận tải…

Ngay tại phòng thay đồ của DNTN nói trên có hơn 100 chiếc tủ dành cho khách để quần áo, tư trang. Theo lời nhân viên phục vụ, những ngày thường, lượng khách chỉ vài chục nhưng vào dịp cuối tuần, ngày lễ thì những chiếc tủ nói trên có khả năng sử dụng hết.

Khi khách chọn được nhân viên ưng ý, nam nhân viên sẽ trải tấm khăn xuống chiếc ghế massage và đề nghị khách tháo chiếc khăn quấn trên người rồi nam KTV này cũng nhanh chóng trút xiêm y...

Nguồn: 24h an ninh                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét