Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Tôi chỉ muốn sống với bồ mà vợ không chịu ly hôn

 Cách đây 13 năm tôi yêu và kết hôn với vợ bây giờ, con trai tôi 11 tuổi rồi. Cuộc sống khó khăn, gian khổ nhưng vợ chồng tôi biết nhường nhịn, chia sẻ cùng nhau. Chồng lo kinh tế, vợ cũng vậy, chấp nhận thiệt thòi vun vén cho gia đình, chăm sóc con cái, vì bố mẹ không còn, anh em họ hàng ở xa. Giờ vợ chồng tôi có nhà, có xe, tôi lại lên trưởng phòng. Cách đây 2 năm tôi để ý một cô đồng nghiệp ít hơn mình 9 tuổi, chồng đi vắng, có một con nhỏ. Lúc đầu là quan hệ sếp với nhân viên rồi "lửa gần rơm" nên tôi ngoại tình. Tôi cho cô ấy tiếp cận vợ mình nhằm che mắt mọi người.

Thế nhưng sau đó chồng của nhân tình tôi phát hiện ra mối quan hệ này. Tôi cũng khuyên cô ấy chấm dứt với chồng, tôi sẽ yêu thương, chăm sóc, lo cho cô ấy. Cô ấy chọn tôi và ra đi tay trắng, con cũng không được nuôi. Từ đó tôi cứ ngày ngày qua lại nhà người tình. Tôi không giấu vợ điều gì, công khai với vợ hết và yêu cầu vợ hoặc ly hôn, hoặc chấp nhận chung chồng. Người đàn bà quan trọng đứa con, bồ tôi phải đẻ chứ, bởi cô ấy có con nhưng không được nuôi. Vợ tôi đau lòng, buồn rầu vì vợ tin tôi và từng coi bồ của tôi như một người bạn. Tôi nghĩ vợ cũng chăm sóc tôi, bồ cũng chăm sóc tôi, để họ thân thiết với nhau là do tôi quyết hết, bồ phải làm theo ý tôi.

Chuyện một năm rồi mà vợ tôi vẫn cằn nhằn vì tôi ngang nhiên thích đi thì đi thích về thì về. Tôi đi có ảnh hưởng gì tới vợ con đâu, tiền tôi vẫn cho, nhà mẹ con cô ấy vẫn ở cơ mà. Tôi dùng mọi cách để vợ ly hôn, vậy mà cô ấy không chịu, cũng không chấp nhận chung chồng. Tôi không muốn ở với vợ nữa, chỉ muốn ở với bồ. Tôi muốn ly hôn nhẹ nhàng, êm thấm, để vẫn qua lại chăm sóc vợ con vì ở đây chỉ có 2 mẹ con cô ấy và cũng quá tuổi xin việc. Tôi vẫn cho vợ tiền, vẫn lo cho mẹ con cô ấy mà. Bồ chấp nhận làm vợ hai, chấp nhận thiệt thòi, sao vợ tôi không chịu hiểu, cũng không làm gì cải thiện mối quan hệ này?

Tôi tự nguyện lấy vợ thì cũng bỏ được vợ, luật pháp cho phép như thế. Tại sao vợ ở chung 13 năm rồi mà không hiểu tôi? Vợ cứ nghĩ tôi ngoại tình chán sẽ về? Không phải, giờ tôi đã hết tình cảm với vợ rồi. Tôi yêu vợ hai, đó là người tôi muốn sống chung, sao vợ cứ níu kéo làm gì, không dứt khoát chia tay đi? Tôi lấy vợ khi còn trẻ, lúc đó tình yêu bồng bột. còn giờ chín chắn hơn rất nhiều. Vợ tôi hiền lành thật nhưng tôi chán lắm rồi, không còn tình yêu dành cho vợ nữa. Tôi phải làm gì để vợ chia tay hay chấp nhận chung chồng như bây giờ?

Nguồn: Tam su                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét