Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Hiếp dâm cô giáo cắm bản, 5 thanh niên 'chia nhau' 12 năm tù

Đáng chú ý, tại thời điểm gây án, phần lớn hung thủ đều là học sinh, vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường.

5 bị cáo gồm: Bàn Văn Hùng, Bàn Văn Hiệu, Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương và Lý Văn Hạnh, tất cả đều rất trẻ, trú tại bản Suối Bon, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ. Còn nạn nhân là cô giáo N.T.H, SN 1988.

Theo cáo trạng của VKSND huyện Vân Hồ, khoảng 22h tối 24.12.2015, sau khi đã uống rượu, Hùng, Hiệu, Sơn, Dương đến điểm trường Tiểu học Suối Bon chơi. Thấy chị N.T.T đang ngồi soạn bài tại phòng học, họ đã vào ngồi nói chuyện với cô T. và có ý đồ sàm sỡ.



Sau khi mọi người đi ra ngoài, Hùng đã ôm và sàm sỡ, cô T. chống cự đẩy ra và tát Hùng. Hùng đã kéo cô T. xuống nền nhà và thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Hiệu, Sơn, Dương đến và dùng vũ lực khống chế bịt mồm, giữ tay, chân rồi lần lượt thực hiện hành vi đồi bại với cô T.

Lý Văn Hạnh đi ngang qua thấy lớp học đang sáng đèn thì bị tắt nên đẩy cửa vào xem. Thấy Sơn và Hiệu đang giữ cô T., Hạnh cũng thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Sau khi gây án các đối tượng bỏ đi, còn cô giáo T. cũng lập tức viết đơn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ngày 25.12.2015, Cơ quan CSĐT công an huyện Vân Hồ đã khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ án, phát hiện, thu giữ 1 thắt lưng giả da màu vàng, 1 chiếc áo màu trắng và 1 quần bò màu đen của cô T.
Hiếp dâm cô giáo cắm bản, 5 thanh niên
Trường tiểu học Lóng Luông. Ảnh: CTV

Tại phiên tòa, các bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Bàn Văn Hùng 3 năm 6 tháng tù giam, Bàn Văn Hiệu, Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương mỗi người 26 tháng tù giam và Lý Văn Hạnh 24 tháng tù giam về tội hiếp dâm.

Trước đó, xung quanh vụ việc này, cô Vũ Thị Mận - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lóng Luông cho biết, trong 5 đối tượng hãm hãm hiếp cô H. có 4 học sinh, còn một ở ngoài. Đây đều là con em ở trong bản và có quen biết với cô H.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lóng Luông còn nói, 5 thanh niên này không phải là những đối tượng hư hỏng, bản chất hiền lành, là người dân tốc Dao nên còn nhiều hạn chế trong nhận thức pháp luật. Nói về cô giáo bị hãm hại, bà Mận thông tin thêm: "Cô giáo H. rất hiền lành, có 1 đời chồng nhưng đã ly dị. Cô có 1 đứa con 3 tuổi nhưng hiện giờ đang ở với ông bà nội”.

Được biết, trường Tiểu học Lóng Luông mới được thành lập do được tách ra từ trường Tiểu học Vừ A Dính vào tháng 11.2014. Trường có 29 giáo viên, trong đó chỉ có 5 người là nam giới với 4 điểm bản, gồm trường chính ở bản Lóng Luông, điểm bản Ba Khan, Suối Bon và Lũng Xá – Tà Dê. Trong số 24 giáo viên là nữ, chỉ có cô giáo H. là ở nội trú, còn được gọi là cắm bản.


Nguồn: 24h an ninh                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét