Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của em bé trong vụ bị bạo hành dã man

Em bé đã có thể nói cười...

Tối ngày 8/12, tờ Trí thức trẻ đưa tin, đã có một nhóm từ thiện đã mang quà của gia đình Thủ tướng Hunsen tặng mẹ bé Sor Sao, nạn nhân vụ bạo hành dã man gây xôn xao dư luận vừa qua.
Cậu bé trong vòng tay mẹ.

Cậu bé trong vòng tay mẹ. Ảnh: Trí thức trẻ

Món quà bao gồm gạo, nước trái cây, sữa, bánh ngọt, mì gói, đường, nước mắm nước tương, dầu ăn, quần áo và một chiếc xe đạp trẻ em, cùng 4 triệu reil.
Gia đình cậu bé nhận những món quà được gửi từ nhóm từ thiện.
Gia đình cậu bé nhận những món quà được gửi từ nhóm từ thiện. Ảnh: Trí thức trẻ

Đồng thời, cũng vào ngày 8/12, cậu bé đã được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia để được bác sĩ kiểm tra sức khỏe, xem xét mức độ bị tổn thương của cậu bé. Theo những bức hình và clip được chia sẻ, có thể thấy cậu bé tươi tỉnh hơn, tỏ ra thích thú với chiếc xe đạp mới.

Cha mẹ cháu bé không thể tin vào những gì mình được nghe

Trước đó, Zing thông tin, ngay sau vụ việc xảy ra, kênh truyền hình Koh Santepheap TV đã thực hiện một bản tin về gia đình cậu bé 2 tuổi người Campuchia xuất hiện trong clip bạo hành gây xôn xao mạng xã hội những ngày vừa qua.

Theo đó, Kheun cùng vợ và 3 con hiện sinh sống tại một đồn điền ca cao thuộc huyện Pichreada, tỉnh Mondolkiri (phía đông Campuchia, giáp Tây Nguyên).

Nạn nhân là con út của cặp vợ chồng trên. Vợ chồng Kheun gần như không biết gì về sự việc xảy ra với cậu bé. Khi cảnh sát tới thông báo, anh còn không tin vào những gì mình được nghe.


Nguồn: Phap luat 24h           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét