Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Bé gái 10 tuổi bị xâm hại, có thai 4,5 tuần: 'Yêu râu xanh' uống thuốc độc tự sát

Ngày 30/3, trao đổi trên tờ Thanh niên, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự hỗ trợ Công an H.Bình Tân (Vĩnh Long) xác minh, làm rõ việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai.
bi-xam-hai-den-mang-thai-uoafjpg-bb-baaacaaNbf
Cháu bé 10 tuổi bị xâm hại đến có thai. Ảnh: Plo.vn

Theo trình bày của bà L.K.C., bà ngoại của bé N.K.H, từ nhỏ bé H. (10 tuổi) ở nhà với ông bà ngoại vì cha và mẹ đều đi làm thuê ở xa. Gần đây, bà C. cũng lên TP.HCM làm giúp việc nhà nên bé H. ở nhà với ông ngoại. Ông ngoại cũng thường xuyên đi làm thuê nên sau giờ học bé H. thường ở nhà 1 mình.

Ngày 27/3, khi bé H. gọi điện lên hỏi bà C. "sao tới ngày vẫn chưa thấy kinh nguyệt", bà C. liền xin nghỉ làm, chạy về quê và mua que thử thai cho cháu gái thì thấy que thử thai hiển thị 2 vạch. Sau khi được bà ngoại thuyết phục, H. mới nói mình bị người hàng xóm là H.T.T. (38 tuổi) cưỡng hiếp nhiều lần.
bi-xam-hai-den-mang-thai2-prlzjpg-bb-baaacNmWM5
Kết quả siêu âm của cháu bé. Ảnh: Plo.vn

Gia đình dẫn bé H. đi siêu âm thì phát hiện bé H. đã mang thai 4 - 5 tuần nên gia đình làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

Trong khi đó, bé H. kể khi bé kêu cứu thì bị bịt miệng, bị dọa giết nếu nói với ông ngoại. "Con sợ lắm nên con không dám nói với ai hết. Bây giờ con cũng sợ lắm, con mệt và buồn ngủ nhiều lắm. Con chỉ nghe bà ngoại và mẹ nói trong bụng con có em bé chứ con hỏng biết nữa" - bé H. nói.


Chiều 29/3, PV Plo liên hệ với lãnh đạo Công an huyện Bình Tân, Vĩnh Long để hỏi rõ thêm thông tin và được lãnh đạo công an huyện đề nghị liên hệ với đội điều tra tổng hợp.

Tuy nhiên, một ngày trước khi công an đến mời đi làm việc, kẻ xâm hại tình dục trẻ em đã uống thuốc tự vẫn song được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời, tờ Đời sống Plus thông tin.

Do biểu hiện bất thường từ thuốc đã uống gây ra, hiện gã “yêu râu xanh’ đã được đưa đến một bệnh viện ở Cần Thơ điều trị, đến nay vẫn chưa về địa phương.
Được biết, T. vốn không có nghề nghiệp ổn định, đã có vợ và con (đã đi học). Vợ T. đi làm và ở luôn trong khu công nghiệp Hoà Phú (huyện Long Hồ) khoảng 1 tuần mới về một lần.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Nguồn: Bao an ninh hinh su            


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét