Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Xe khách 45 chỗ mất lái lao xuống kênh ở Sài Gòn: Người chứng kiến nói gì?

Ông Quốc cho biết thời điểm trên ông đang đạp xe tập thể dục thì nghe những tiếng động rất lớn từ phía sau, khi quay đầu nhìn lại đã thấy chiếc xe va vào dải phân cách rồi lao ầm xuống kênh...

Theo Vietnamnet.vn, vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm 22/3, trên đại lộ Võ Văn Kiệt đoạn qua phường 7, quận 6 (TPHCM).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng, xe khách loại 50 chỗ mang biển số TP.HCM chạy hướng từ quận 6 đi quận 1.

Vừa qua cầu đi bộ số 5 khoảng 100m, xe khách bất ngờ mất lái tông văng hàng chục mét dải phân cách bằng thép rồi lao xuống kênh Tàu Hủ.
Ôtô khách lao xuống kênh Tàu Hủ, tài xế và phụ xe thoát chết
Xe khách lao xuống kênh Tàu Hủ. Ảnh: Lê Trai.

(Zing.vn)

Liên quan đến vụ tai nạn Zing.vn thông tin thêm, ông Quốc (49 tuổi, ngụ quận 6) cho biết thời điểm trên ông đang đạp xe tập thể dục thì nghe những tiếng động rất lớn từ phía sau. Khi nhân chứng quay đầu nhìn lại đã thấy chiếc xe va vào dải phân cách rồi lao ầm xuống kênh.

“Lúc đó nước dưới kênh chưa cao, tài xế thì thoát ra cửa chính, cơ thể dính đầy sình lầy. Phụ xe thì vẫn còn trên xe đi qua đi lại. Người dân sợ có người mắc kẹt nên cầm xà beng đập bể kính ở phần đuôi xe, thì lơ xe nói không có gì hết, trên xe không có người”, ông Quốc kể.
Ôtô khách lao xuống kênh Tàu Hủ, tài xế và phụ xe thoát chết
Hàng chục mét dải phân cách bị xe khách húc văng. Ảnh: Lê Trai. (Zing.vn)


Sự cố khiến xe khách bị hư hỏng nặng, nằm gọn gần hết chiều dài xe dưới kênh nước đen ngòm. Lúc này, trên xe có tài xế và phụ xe mắc kẹt bên trong được nhiều người dân chạy đến giải cứu ra ngoài trong tình trạng thái hoảng loạn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 6 có mặt xử lý hiện trường, điều tiết giao thông. Đến gần 9h cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong, dẫn theo Tienphong.vn

Nguồn: Giao thong                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét