Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Con rể trộm 7kg vàng bố vợ trốn trong bệnh viện tâm thần

Gần cả cuộc đời làm nghề đào đãi vàng ở nước ngoài, người chồng đã chắt góp dành dụm được khoảng 7kg vàng rồi đem về nhà chôn giấu dưới gầm giường ngủ. Người vợ nghi ngờ chồng có con riêng, sợ chia bớt của nên lại đào vàng lên đem giao cho con gái cất giữ. Chàng rể quý phát hiện chỗ giấu vàng như miếng mỡ treo trước miệng mèo nên lập tức nghĩ cách chiếm đoạt...

Câu chuyện xảy ra trong căn nhà nhỏ của gia đình ông Hoàng Văn Hưng, bà Nguyễn Thị Trang ở thị trấn Chư Prông, huyện Chư Prông (Gia Lai) gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, có của nhưng không biết cách giữ cũng là một tai họa khó lường.
Con rể trộm 7kg vàng bố vợ trốn trong bệnh viện tâm thần


Từ ngày vợ chồng ông Hưng, bà Trang di chuyển từ Thái Nguyên vào Chư Prông (Gia Lai) sinh sống cùng con gái và chàng rể bề ngoài tỏ vẻ rất bình yên trong mắt nhiều người dân xung quanh. Tuy cả gia đình nhiều năm làm ăn, gắn bó ở Thái Nguyên nhưng vì "duyên nợ" với Tây Nguyên nên con cái đã vào lập nghiệp ở Chư Prông.

Quan niệm khi tuổi lớn thì cha mẹ theo con để sau này về già còn có người chăm lo. Hoàng Thị Hằng là con gái cưng của ông Hưng, bà Trang nên sau khi lấy chồng, theo các chị em ở quê vào Tây Nguyên sinh sống nên ông Hưng, bà Trang cũng vào theo con cái.

Nguồn: 24h an ninh                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét