Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Khi sinh đủ con tôi sẽ bắt chồng thắt ống dẫn tinh

Tôi từng nghĩ cưới về sinh đủ số con mong muốn rồi bắt anh thắt ống dẫn tinh để đề phòng bất trắc ập tới, đại loại như một cô gái vác bụng bầu tới bảo đó là con anh chẳng hạn.

Mình quen bạn trai đã được 5 tháng và tính tới chuyện cưới xin do anh đã 36 tuổi, gia đình thường xuyên thúc giục anh lập gia đình. Mình kém anh 12 tuổi nên không vội vàng gì, nhưng vì anh mình chấp nhận kết hôn sớm một chút. Anh cũng dắt mình đi gặp bạn bè, giới thiệu với gia đình và dự định đưa mình về ra mắt trong tháng tới. Công ty sắp mở anh cũng để mình đứng tên luôn. Anh rất thông minh, có sự nghiệp và tài sản tự thân làm ra, tốt bụng, gặp người khó và khổ ngoài đường là dừng lại mua bánh rồi cho tiền họ, thấy kẹt xe thì vứt xe mà ra điều tiết giao thông.

Tuy nhiên, một lần nọ mình tình cờ đọc được tin nhắn của anh với một cô gái anh quen biết đã lâu (trước khi yêu mình). Mình đọc và vô cùng tức giận vì cách nói chuyện giống y hệt như hồi anh tán tỉnh mình. Anh nói với họ thích đi chơi nơi vắng vẻ, thích vợ hư một tí..., kiểu mật ngọt chết ruồi. Trước đây khi hai đứa mới quen mình rất cảnh giác với kiểu nói chuyện này nên tiếp xúc nhiều mới tin tưởng và yêu, giờ chỉ số lòng tin giảm trầm trọng. Mình chụp lại toàn bộ cuộc hội thoại, nếu cần sẽ in ra dán đầy phòng anh và ra điều kiện: một là không được nói chuyện kiểu vậy với những cô gái khác nữa, hai là chia tay đi rồi muốn nói sao thì nói. Anh vội vàng xin lỗi, hứa hẹn sẽ không như vậy nữa. Vậy mà ngay hôm sau mình lại thấy cô gái ấy nhắn tin cho anh vào một mạng xã hội khác. Chẳng nhẽ anh đã bảo cô ấy đổi hình thức liên lạc?

Từ trước đến nay mình yêu nhưng không lụy, mình đã lưu trữ toàn bộ bằng chứng để cưới về rồi có vấn đề thì sẽ có đủ bằng chứng trong tay. Mình chẳng ham gì số tài sản của anh nhưng lại cực kỳ kỵ việc con chung con riêng, bồ nhí. Mình từng nghĩ sau này cưới về sinh đủ số con mong muốn rồi bắt anh thắt ống dẫn tinh để đề phòng bất trắc ập tới, đại loại như một cô gái vác bụng bầu tới bảo đó là con anh chẳng hạn. Trong tình huống này có nên tin tưởng anh tiếp hay không? Có nên bỏ qua coi như không có gì và tiếp tục không? Mong mọi người góp ý giúp mình. Xin cảm ơn.

Nguồn: Tam su                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét